ผลงานของเรา

ขึ้นของเรียบร้อย เตรียมออกเดินทางสู่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่
“ขอบคุณคุณหนึ่ง ที่เชื่อมั่นในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ”

 

#ไม้กรุฝ้าผนังภายนอก ขนาด 28 x 220 x 3000 mm. สีโอ๊ค
ดึกแค่ไหน MWT ก็ส่งให้ได้ค่า ลูกค้าทันใช้แน่นอน @อมรคลีนิค และสปา 
“ขอบคุณคุณกิ๊ฟ บจก.บีเคพี แมนเนจเมนท์ รับเหมาก่อสร้าง รีโนเวท  ที่ไว้วางใจให้ MWT ดูแลงานไม้กรุฝ้าผนังค่ะ” งานราชการ, งานโครงการ, โรงแรม-รีสอร์ท ไว้ใจสินค้าคุณภาพจาก MWT ได้เลย ส่งงานผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ

 

#ตัวซีกัลวาไนซ์ C100x50x20x1.20 mm
หน้างาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณณัฐ ที่เจาะจงเลือกใช้เหล็กกัลวาไนซ์มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา เลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ• 

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 25x100x3000 mm. สีน้ำตาล
#ระแนงไม้เทียมWPC  แบบตัน ขนาด 100x12x3000 mm. สีน้ำตาล
#ระแนงไม้เทียมWPC  แบบตัน ขนาด 25x50x3000 mm. สีน้ำตาล
#ฉากอลูมิเนียม ขนาด 1.5" หนา 1 มม. ยาว 6 เมตร
หน้างานองค์การสหประชาชาติInnocent “ขอบคุณคุณกิตติพงศ์ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ”  ไม้เทียมWPC ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี

 

หน้างาน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณกิตติพงษ์ ที่มั่นใจในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากล จาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึงเรา #MWT ยินดีให้บริการครับ 

 

เช้านี้ที่ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณวุฒิกร ที่เชื่อมั่นในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากล จาก MWT ครับ” #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156 x 21 x 3000 mm. สีสัก
#ไม้กรุผนังฝ้าภายนอก ขนาด 28 x 168 x 2800 mm. สีสักริ้วดำ
ส่งสินค้าเรียบร้อยค่ะ  หน้างานเขตอุตสาหกรรมสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา “ขอบคุณคุณต้น ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWTค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงานศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆInnocent

 

#แฟลตบาร์ชุบกัลวาไนซ์ 40 mm x 4.0 mm
หน้างานโครงการ MEDIA อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณมุก ที่ไว้วางใจในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้นยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี• เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไมผิดหวังแน่นอนครับ

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 140 x 21 x 2800 mm. ลายไม้ทั้ง 2 หน้า 2 สี ในเส้นเดียวกันSurprised
#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 22 x 70 x 3000 mm. สีสัก
หน้างานดอนเมือง “ขอบคุณคุณเสน่ห์ ลูกค้าประจำอีกหนึ่งท่าน ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการ MWT เสมอมาค่ะ” •ไม้สวย...เหมือนไม้ธรรมชาติ ไม่กลัวปลวก ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร แข็งแรง ทนทาน แถมอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย•

 

งานชุบกัลวาไนซ์ #รับชุบกัลวาไนซ์ชนิดจุ่มร้อน
จัดส่งหน้างาน อ.สามพราน จ.นครปฐม เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณเต้ย ที่มั่นใจในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ •คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา เลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ• 

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150 x 21 x 3000 mm. ลายไม้/ร่องเล็ก สีน้ำตาล ติดตั้งได้ทั้ง2หน้า
หน้างานโครงการ Thana Habitat Pinklao-Sirindhorn “ขอบคุณคุณอโน ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” •ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม•

 

#นอตชุบกัลวาไนซ์ 5/16"x1"
จัดส่งนอตชุบกัลวาไนซ์ หน้างานวัดพันท้ายนรสิงห์ เรียบร้อยครับ “
ขอบคุณคุณเป้ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากล จาก MWT มาโดยตลอดครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 100 x 50 x 3000 mm. สีสักทอง
หน้างานHabito mall อ่อนนุช “ขอบคุณคุณพัน ที่เจาะจงเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWT ค่ะ” •ระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ• งานราชการ, งานโครงการ, โรงแรม-รีสอร์ท ไว้ใจสินค้าคุณภาพจาก MWT ได้เลย ส่งงานผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ”

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 25 x 25 x 3000 mm. สีโอ๊คแดง
ลูกค้าเข้ารับไม้ระแนงถึงหน้าโกดังเลยค่ะ “
ขอบคุณคุณจา ที่เจาะจงเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWT ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ •ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี•

 

#ท่อกลมสเตนเลส 1"หนา1มม. เกรด304 
พร้อมออกเดินทาง สู่จังหวัดพิษณุโลก “ขอบคุณช่างพจน์ ที่ไว้วางใจเลือกใช้ท่อกลมสเตนเลสจาก MWT ค่ะ” ส่งงานผ่านฉลุยหายห่วงแน่นอนWink

#จำหน่ายสแตนเลสเกรดA ของแท้แน่นอน ไม่มั่วเกรด ทุกแบบ ทุกชนิด ทุกขนาด มาตรฐานไทยและสากล ราคาถูกที่สุด เรากล้าการันตี จัดส่งรวดเร็ซทันใจ ไม่อยากผิดหวัง เลือก MWT มีจำนวนลดได้อีกน๊าา•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ผิวปัดเสี้ยน ขนาด 16 x 140 x 3000 mm. สีสักทอง
ถึงจะเป็นวันหยุด แต่ MWT ไม่หยุดส่งงานน๊า ทันใช้แน่นอน
หน้างานบางบ่อ จ.สมุทรปราการ “ขอบคุณคุณฝน ที่ไว้างใจในคุณภาพสินค้าและบริการ จาก MWT ค่ะ”
คุณสมบัติพิเศษของไม้เทียมWPC : ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150 x 21 x 3000 mm. ลายไม้/ร่องเล็ก สีน้ำตาล ติดตั้งได้ทั้ง2หน้า
#ฉากเก็บมุม ขนาด 45 x 45 x 3000 mm. สีน้ำตาล
หน้างานหมู่บ้าน Centro พหลโยธิน-วิภาวดีขอบคุณคุณแวว ที่ไว้วางใจเลือกใช้พื้นไม้เทียมพร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง จาก MWT ค่ะ”  อยากได้ไม้พื้นสวยๆ เหมือนไม้ธรรมชาติ ไม่กลัวปลวก ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ติดต่อ MWT เลยค่ะ

 

ตอนมาดำปิ๊ดปี๋...ขากลับขาวสวยสว่างใส ราวกับกินกลูต้ามาSurprised 
สินค้าฝากชุบกัลวาไนซ์ส่งตรงมาจากสมุทรสาคร วันนี้ส่งกลับเรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณเต้ย ที่ไว้วางใจเลือกชุบกัลวาไนซ์จาก MWT ครับ” •ส่งมา ส่งกลับ ไม่โกง• สินค้าราคาโรงงาน มาตรฐานสากล มีที่นี่ที่เดียว #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ให้ MWT ดูแลครับ

 

รีวิวจากลูกค้าที่น่ารักSmile
เริ่มติดตั้งกันแล้วค่ะ @โครงการ Baan Fah Greenry Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย5
ลูกค้าใช้ #ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 25 x 25 x 3000 mm. สีสัก
“ขอบคุณคุณพิภพมากๆค่า ที่ไว้วางใจเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWT ให้กับโครงการฯ” บ้านสวย ไม้ตกเทรนด์ ตกแต่งได้ด้วยไม้ระแนงค่ะWink

 

#ไม้กรุฝ้าผนังภายนอก ขนาด 28 x 220 x 3000 mm. สีโอ๊ค
งานสุดท้ายของวันนี้ ก็จะมืดๆหน่อยๆ
หน้างานร้านอาหารทองฟู ร้านอาหารจีนไทยสุกี้ (แอดมินหิวเลยค่ะ)Tongue Outขอบคุณคุณกิ๊ฟ ที่เจาะจงเลือกใช้ไม้กรุฝ้าผนังภายนอกจาก MWT ค่ะ”ไม้เทียมWPC ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี งานราชการ, งานโครงการ, โรงแรม-รีสอร์ท ไว้ใจสินค้าคุณภาพจาก MWT ได้เลย ส่งงานผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ”

 

#เพลทชุบกัลวาไนซ์ 300 mm x 150 mm x 10 mm
หน้างานซอยท่าอิฐ จ.นนทบุรี เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณอาท ที่เจาะจงเลือกใช้เหล็กกัลวาไนซ์มทาตรฐานสากล จาก MWT ครับ”

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ผิวปัดเสี้ยน ขนาด 16 x 140 x 3000 mm .สีสัก
หน้างานหมูบ้านสินทวี การ์เด้นท์ 3 ท่าข้าม พระราม2 เรียบร้อยค่ะ
“ขอบคุณคุณศุภชัย ที่ไว้างใจให้ MWT ดูแลงานระแนงไม้เทียม ค่ะระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 22x70x3000 mm. สีสัก
งานสุดท้ายของวัน...ถึงลูกค้าก็ค่ำเลย
จัดส่งหน้างานดอนเมืองเรียบร่อยค่ะ
“ขอบคุณคุณเสน่ห์ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ 

 

#ท่อกลมกัลวาไนซ์ 1"x1.50 mm
งานเร่ง งานด่วน ลูกค้ามารับกันถึงที่เลย
ขอบคุณคุณวิไลรัตน์ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการ จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณีเหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 25x25x3000 mm. สีสัก
สั่งน้อย-สั่งมาก MWT ก็จัดส่งให้ถึงหน้างานค่ะ @หมู่บ้านBaan Fah Greenry Tiwa ปิ่นเกล้า-สาย5 “ขอบคุณคุณพิภพ ที่ไว้างใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่า” บ้านสวยๆ ตกแต่งได้ด้วยไม้ระแนงSmile •สวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี• “งานราชการ, งานโครงการ, โรงแรม-รีสอร์ท ไว้ใจสินค้าคุณภาพจาก MWT ได้เลย ส่งงานผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ”

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 30 mm x 30 mm x 3.0 mm
หน้างานอำเภอองค์รักษ์ จังหวัดนครนายก เรียบร้อยครับ ถึงฝนจะตก หน้างานจะน้ำท่วม เราก็จะไปให้ถึงลูกค้าครับLaughingขอบคุณคุณต่าย ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ #งานไฟฟ้า #กรมทางหลวง ต้อง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ