ผลงานของเรา

ราวกันตกชุบกัลวาไนซ์ หน่วยงานที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลนางตะเคียน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ริมแม่น้ำแม่กลอง เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณบุญเลิศที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#ไม้ระแนงแบบกลวง ขนาด 2"x2" ยาว 3 เมตร
จัดส่งเรียบร้อยค่ะ หน้างานสามพราน จ.นครปฐม “ขอบคุณคุณเอกชัยที่ไว้วางใจใช้ไม้ระแนง Maxzwood ค่ะ”

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบกลวง ขนาด 25x25x3000 mm.
พร้อมออกเดินทางค่ะ ปลายทางอำเภอเมือง จ.ร้อยเอ็ด “ขอบคุณคุณชุกานต์ดาที่ไว้วางใจใช้ไม้ระแนง Maxzwood ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ

 

งานบริการชุบกัลวาไนซ์ ส่งออกไปยัง San Diego USA เตรียมโหลดขึ้นตู้ครับ
#บริการชุบกัลวาไนซ์ 4"x4"x3.20mm “ขอบคุณคุณเล็กที่ไว้วางใจ #งานบริการชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

รอบบ่ายไปลำปางอีกแล้ว ฝากส่งขนส่งเรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณน้อยหน่าที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบกลวง ขนาด 50x50x3000 mm.
จัดส่งหน้างานลาดพร้าวเรียบร้อย “ขอบคุณคุณวิเชียร ที่ไว้วางใจใช้ไม้ระแนงจาก Maxzwood ค่ะ” ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 150x75x6.5x10 mm
งานด่วนเช้านี้ ปลายทางจ.นครพนม ฝากส่งขนส่งเรียบร้อยครับ
ขอบคุณคุณบอสที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#เหล็กแผ่นชุบกัลวาไนซ์ 4′x8′x4.50mm
รอบบ่าย ณ จ.ลำปาง ฝากส่งขนส่งเรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณบีมที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ
 

 

#ฉากเก็บมุมไม้เทียมภายนอก ขนาด 45x45mmx3000mm
 “
ขอบคุณ คุณกมลทิพย์มากๆค่ะที่ไว้วางใจใช้ไม้เทียม #maxzwood ค่ะ” ไม้เทียมWPC ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี •ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี• สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีค่ะ

 

งานด่วนเช้านี้ ปลายทางจ.นครพนม ฝากส่งขนส่งเรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณบอสที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#ไม้ผนังภายนอกลายไม้แคนนาดา ขนาด 156x21x2800 mm.
หน้างานอำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร “
ขอบคุณคุณหนุ่ม ที่ไว้วางใจใช้บริการ #maxzwood ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

#กล่องเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30mm
เช้านี้หน้างานซ.บางกระดี่ 35 ถ.พระราม2 เรียบร้อยครับ “
ขอบคุณคุณเกตุที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา ต้อง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 140x25x3000 mm จำนวน 1,040 เส้น
จัดส่งถึงหน้างานปะทิว จังหวัดชุมพร เรียบร้อยค่ะ “ขอบคุณคุณเมย์ที่ไว้วางใจเลือกใช้ไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” คุณสมบัติพิเศษของไม้เทียมWPC : ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

#ประปาคาดน้ำเงินมอก277 ขนาด 2"
เย็นย่ำค่ำมืดเราก็ยังขึ้นเหล็กเพื่อจัดส่งให้ลูกค้าได้ทันใช้งานนะครับ คันนี้ไปอุบลราชธานีครับ
ขอบคุณคุณธนะสิทธิ์ที่ไว้วางใจ #ประปาคาดน้ำเงินมอก277 จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ• 

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 140x25x3000mm จำนวน 1,040 เส้น สามารถติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
ขึ้นสินค้าเสร็จ เตรียมพร้อมออกเดินทางปลายทางปะทิว จังหวัดชุมพร
ขอบคุณคุณเมย์ที่ไว้วางใจไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” ไม้พื้น ไม่กลัวปลวก ไม้พื้นสวยเหมือนไม้ธรรมชาติ ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร 

 

#ผนังสำเร็จรูปEPS ความหนาโฟม 3" หนาแน่น 1.25ปอนด์
SUS304 หนา0.50มม / PPGI 0.45มม แผ่นฉนวนกันความร้อน Sandwich Panel EPS 3" จัดส่งหน้างานนิคม 304 ปราจีนบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณศิริชัยที่ไว้วางใจ #ผนังสำเร็จรูป จาก MWT ครับ” #งานราชการ#งานหลวง#งานโครงการ ไว้ใจ MWT

 

#แฟลตบาร์ชุบกัลวาไนซ์ 100mmx10.0mm
ลูกค้ารีเควสค่าชุบต้องไม่ต่ำกว่า 100 ไมครอน เรื่องเล็กครับ MWT จัดให้ “
ขอบคุณคุณหนึ่งที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา ต้อง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x3000 mm.
หน้างานอลินดารีสอร์ท @เพชรบุรี “ขอบคุณคุณกมลทิพย์ ที่ไว้วางใจใช้บริการ MWT ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 75x40x5x7.50mm
รอบเช้าหน้างานก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าร่มเกล้า  เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุจินต์ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#กล่องเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 4"x2"x3.20mm
รอบเช้าหน้างานซอยบางกระดี่ 35 เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณลูกเกตุที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

หน้างานอาคารรสาทาวเวอร์ ถ.พหลโยธิน เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณลัดดาที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x25x3000mm.ติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
ลดการตัดต้นไม้และใช้ไม้จริง เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ในอนาคต...ทดแทนด้วยการใช้ #ไม้เทียมWPC ที่มีความแข็งแรง-ทนทาน แถมอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย

 

#เพลทสามเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 8mm แถมฟรี ลวดเชื่อมกัลวาไนซ์ขนาด 3.2mm
ถึงสถานีปลายทาง จ.อุบลราชธานี เรียบร้อยครับผม “ขอบคุณคุณแมนที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#เพลทสามเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 8mm แถมฟรี ลวดเชื่อมกัลวาไนซ์ขนาด 3.2mm ขึ้นของเรียบร้อยปลายทาง จ.อุบลราชธานี เจอกันครับ “ขอบคุณคุณแมนที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบกลวง ขนาด 22x70mm. ยาว 3 เมตร สีสัก
งานด่วน...ลูกค้าเข้ารับสินค้าถึงโกดังเลย “ขอบคุณคุณชิติพัทธ์ ที่ไว้วางใจใช้ไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” •ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ•

 

#แฟลตบาร์ชุบกัลวาไนซ์ 32mmx4.0mm
อยู่ไกลถึงเพชรบูรณ์ เราก็มีบริการฝากส่งขนส่งให้ครับ “
ขอบคุณทิพปภาที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” มาตรฐานที่ได้รับความไว้วางใจระดับสากล นึกถึงเหล็ก...นึกถึงเรา MWT•