ผลงานของเรา

#กล่องเหลี่ยมกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30mm
ขึ้นที่สูงกันแล้ว @หน้างานก่อสร้างคอนโด เมกา สเปซ เมกะบางนา เรียบร้อยครับ “
ขอบคุณคุณอั๋นที่ไว้วางใจเลือกใช้เหล็กกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x25x3000 mm ร่องใหญ่/ร่องเล็ก ติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
พร้อมออกเดินงทางสู่ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ค่ะ “ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด เรามีบริการฝากส่งขนส่งให้ฟรีค่ะ

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 50mmx3.0mm
หน่วยงานก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าร่มเกล้า เรียบร้อยครับ
ขอบคุณคุณสุจินต์ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 142x22x3000 mm. ลายไม้ทั้ง 2 ด้าน มี 2 สีในแผ่นเดียวกัน ติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
#ตงไม้เทียม ขนาด 50x30x3000 mm.
คิวสุดท้ายของวัน...ปลายทางลาดกระบัง “ขอบคุณคุณวีรวัฒน์ที่ไว้วางใจเลือกใช้ไม้เทียมจาก MWT ค่ะ”

 

#บันไดและตะแกรงทางเดินท่อระบายน้ำชุบกัลวาไนซ์
ส่งงานชุบกัลวาไนซ์ บันไดและตะแกรงทางเดินท่อระบายน้ำ การประปานครหลวง “
ขอบคุณคุณศักรินทร์ที่ไว้วางใจ #งานชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา ต้อง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบตัน ขนาด 50x20 mm. ยาว 3 เมตร สีสักทอง
รับสินค้าเรียบร้อยอีก 1 เจ้า “
ขอบคุณช่างเนตรที่ไว้วางใจเลือกใช้ไม้ระแนงจาก Maxzwood ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ

 

#กล่องแบน 2"x1"x1.80mm มอก
#ฉาก 40mmx40mmx3.0mm
หน้างานโรงแรมสวิส โฮเต็ล เลอคองคอร์ด กรุงเทพฯ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณเอนกชัยที่ไว้วางใจ #เหล็กกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#ไม้กรุผนังภายนอก ขนาด 29x220x3000 mm. สีสัก
จัดส่งหน้างานหมู่บ้านโรยัล ปาร์ควิลล์ สุวินทวงศ์ 44 “ขอบคุณคุณประยูรที่ไว้วางใจใช้บริการ MWT ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

หน้างานนิคมบางปู จ.สมุทรปราการ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณหญิงที่ว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#บันไดและตะแกรงทางเดินท่อระบายน้ำชุบกัลวาไนซ์
ส่งงานเข้าชุบกัลวาไนซ์ บันไดและตะแกรงทางเดินท่อระบายน้ำ การประปานครหลวง “
ขอบคุณคุณศักรินทร์ที่ไว้วางใจใน #งานชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ• 

 

#กล่องเหลี่ยมกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30mm
ส่งเข้าหน้างานกันอย่างต่อเนื่อง @ก่อสร้างคอนโด เมกา สเปซ เมกะบางนา เรียบร้อยครับ “
ขอบคุณคุณอั๋นที่ไว้วางใจ #เหล็กกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว• #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#หลังคาสำเร็จรูป 2" สีเทาเข้ม/ลายไม้เข้ม
งานเร่ง งานด่วน ผลิตเสร็จภายใน 1 วัน
ปลายทางอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี “ขอบคุณคุณจูนที่ไว้ใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” หลังสำเร็จรูปผลิตจากโฟม PS/PU มีคุณสมบัติไม่ลามไฟ และช่วยกันความร้อนได้ดี สามารถใช้ในงานอุตสาหกรรม อาทิเช่น #ห้องคลีนรูม #ห้องเย็น #ห้องพ่นสี #ห้องบรรจุสินค้า #ห้องผลิตสินค้า #ออฟฟิตเคลื่อนที่ #ตู้คอนเทนเนอร์ #บ้านน็อคดาวน์

 

@หน่วยงานศูนย์กำจัดขยะมูลฝอย เขตหนองแขม ถ.พุทธมณฑลสายสาม เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณนครินท์ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT เสมอครับ”

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 75mmx75mmx6.0mm
หน้างานหมูบ้านสุชา ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณจ๋าที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด150x20x2800 mm ปัดเสี้ยน/ร่องเล็ก ติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
จัดส่งปลายทางรามอินทรา...คิวสุดท้ายของวัน “ขอบคุณคุณกวางที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” •ไม้พื้นสวย เหมือนไม้ธรรมชาติ ทนแดด ทนฝน ไม่กลัวปลวก ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ต้องพื้นไม้เทียมจาก MWT ค่ะ• 

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 75x40x5x7.0 mm
จัดส่งเหล็กรางน้ำชุบกัลวาไนซ์ในราคาโปรโมชั่น @หน่วยงานก่อสร้างทางด่วนร่มเกล้า เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุจินต์ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” •สินค้าถูก คุณภาพดี เรากล้าการันตี มีที่นี่ที่เดียว• เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#ชั้นวางของห้องเย็นชุบกัลวาไนซ์
ส่งเข้าชุบเมื่อวานวันนี้เสร็จเรียบร้อย ชั้นวางของในห้องเย็น จำนวน 500 ตัว กำลังทะยอยขึ้นรถจัดส่งให้ครับลูกค้า “ขอบคุณคุณสุเทพที่ไว้วางใจ #งานชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”
 

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบตัน ขนาด 16x90 mm. ยาว 3 เมตร สีน้ำตาล
ลูกค้าเก่าสั่งไม้เพิ่มค่า...“ขอบคุณคุณอภิศราที่ไว้วางใจให้ MWT ดูแลงานไม้ระแนงค่ะ” ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

#ชั้นวางของห้องเย็นชุบกัลวาไนซ์
ส่งงานเข้าชุบกัลวาไนซ์ ชั้นวางของในห้องเย็น จำนวน 500 ตัว “ขอบคุณคุณสุเทพที่ไว้วางใจ #งานชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี เรากล้าการันตี มีที่นี่ที่เดียว

 

#กล่องเหลี่ยมกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30 mm
ส่งหน้างานก่อสร้างคอนโด เมกา สเปซ เมกะบางนา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณอั๋นที่ไว้วางใจ #เหล็กกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา ต้อง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบกลวง ขนาด 50x50 mm. ยาว 3 เมตร
#ไม้ระแนงภายนอก แบบกลวง ขนาด 50x100 mm. ยาว 3 เมตร
ปลายทาง ซอยมังกร17 แพรกษาใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ “ขอบคุณคุณเอกวัสที่ไว้วางใจเลือกใช้ไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” 

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 1"x3.0mm
ลูกค้ามารับเองถึงโกดังกันเลย “ขอบคุณคุณวิรัชต์ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#เสาไฟฟ้าชุบกัลวาไนซ์
ส่งงานเสาไฟฟ้ากรมทางหลวง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณอู๋ที่เจาะลงเลือกใช้ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ #งานฟาร์มสัตว์ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#ไม้ระแนงภายนอก แบบตัน ขนาด 25x50 mm. ยาว 3 เมตร
เตรียมเดินทางสู่ อำเภอถลาง จ.ภูเก็ต ค่ะ “ขอบคุณช่างวินัยที่ไว้วางใจเลือกใช้ไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” •ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนแดด ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี เลือกไม้เทียม Maczwood• 

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 50x25x5x6.0mm
สินค้าขายดีจัดส่งกันทุกวัน @หน่วยงานนิคมบางปะอิน จ.อยุธยา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณนุชที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”