ผลงานของเรา

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 100x12x3000 mm. สีโอ๊คดำ
“ขอบคุณคุณมุก ลูกค้าประจำที่ไเจาะจงเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWT ค่ะ” ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม• 

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 75x40x5x7.0 mm
หน้างานระยองเที่ยวแรก อ.มาบยางพร เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณกิตติพงษ์ ที่ไว้วางใจเลือกใช้ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว• #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

ถึงปลายทางอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยสวัสดิภาพค่ะInnocent
#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x2800 mm. สีเทา
#พื้นไม้เทียม แบบกลวง ขนาด 150x21x3000 mm. สีน้ำตาล
ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 100x50x5x7.5 mm.
รับเหล็กก่อนโก
ดังปิดอีก 1 ออเดอร์ “
ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจในคุณภาพเหล็ก #ชุบกัลวาไนซ์ และการบริการจาก MWT ค่ะ” สินค้าถูก คุณภาพดี เรากล้าการันตี มีที่นี่ที่เดียว •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...ไม่สะดวกรับสินค้าเอง...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีด้วยน๊า•  

 

#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x2800 mm. สีเทา
#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x21x3000 mm. สีน้ำตาล
จัดไปเต็มคันรถ พร้อมออกเดินทางสู่อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุงค่ะ “ขอบคุณคุณเก่ง ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” ไม้เทียมWPC ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี

 

#กระเบื้องยาง ขนาด 60x60 cm. หนา 2 mm. พื้นที่ 208.8 ตร.ม 
เปลี่ยนพื้นสวย ก็เหมือนได้บ้านหลังใหม่Innocent ส่งงานกระเบื้องยาง พร้อมช่างติดตั้งหน้างานสายไหม เสร็จเรียบร้อยค่ะ “ขอบคุณคุณพีรวัส ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ”สัมผัส
นุ่ม สบายเท้า ลดเสียงดังเวลาเดิน กันน้ำ กันชื้น ไม่ขึ้นเชื้อรา ไฟไม่ลาม กันกระแทกอย่างดี ทนต่อรอยขีดข่วน ทำความสะอาดง่าย• 

 

งานตะแกรงขาวใสกิ๊ก บริการรับชุบกัลวาไนซ์ชนิดจุ่มร้อน #ชุบกัลวาไนซ์
“ขอบคุณคุณรณรงค์ที่ไว้วางใจงานชุบกัลวาไนซ์จาก MWT ครับ”
•ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี• เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ  

 

บริการรับชุบกัลวาไนซ์ชนิดจุ่มร้อน #ชุบกัลวาไนซ์
“ขอบคุณคุณกวางที่ไว้วางใจงานชุบกัลวาไนซ์จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี• เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ 

 

สินค้าสั่งผลิตเดินทางถึงโกดังแล้วค่ะ พร้อมออกเดินทางต่อสู่อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุงLaughing
#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x2800 mm. สีเทา
#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x21x3000 mm. สีน้ำตาล
“ขอบคุณคุณเก่งมากๆค่ะ ที่เจาะจงเลือกใช้ไม้เทียมคุณภาพดีจาก MWT” •ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนแดด ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี เลือกไม้เทียม MWT• 

 

ลูกค้าทะยอยเข้ามารับงานชุบกัลวาไนซ์กันแล้วครับ
บริการรับชุบกัลวาไนซ์ชนิดจุ่มร้อน #ชุบกัลวาไนซ์  “ขอบคุณคุณเล็กที่ไว้วางใจ งาน #ชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา เลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 100x12x3000 mm สีโอ๊คดำ 340 เส้น
ปลายทางบางกรวย จัดส่งเรียบร้อยค่ะ “ขอบคุณคุณมุก ที่ไว้วางใจเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWT ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ •ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี•

 

หน้างาน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสมชาย ที่เชื่อมั่นใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี เรากล้าการันตี มีที่นี่ที่เดียว

 

รอชมกันว่าน้องดำเหล่านี้...จะขาวสว่างกันขนาดไหน
บริการรับชุบกัลวาไนซ์ชนิดจุ่มร้อน #งานชุบกัลวาไนซ์” •เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึงเราเลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ•

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 140x25x3000 mm. สีโอ๊คดำ
#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 50x50x3000 mm. สีสักทอง
สั่งน้อย-สั่งมาก MWT ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ “ขอบคุณคุณฉวีวรรณและคุณบูม ที่ไว้วางใจเลือกใช้ไม้เทียมจาก MWT ค่ะ” 

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 25x25x3000 mm. สีน้ำตาล
ปลายทางซอยพระยาสุเรนทร์ 9 เรียบร้อยค่ะ “ขอบคุณคุณนรเศรษฐ์ ที่ไว้วางใจเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWTค่ะ” ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม•

 

#เส้นกลมชุบกัลวาไนซ์ RB12x10m SR24
หน่วยงาน อ.วังน้อย จ.อยุธยา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณขวัญ ที่ไว้วางใจใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ• 

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x21x3000 mm. ลายไม้/ร่อง สีโอ๊คแดง ติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้าเลยค่ะ
หน้างาน อ.สามพราน จ.นครปฐม “ขอบคุณคุณช่างเก่ง ที่ไว้วางใจใช้บริการ MWT ค่ะ” •ไม้พื้นสวย เหมือนไม้ธรรมชาติ ทนแดด ทนฝน ไม่กลัวปลวก ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ต้องพื้นไม้เทียมจาก MWT ค่ะ•

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 50x25x5x6.0mm
#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 75x40x5x7.0mm
#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 100x50x5x7.50mm
#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 50mmx50mmx3.0mm
หน้างานพระราม 2 ซอย 69 ถ.พระราม2 เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณแต้ว ที่มั่นใจใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” •สินค้าถูก คุณภาพดี เรากล้าการันตี มีที่นี่ที่เดียว•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x50x3000 mm. สีน้ำตาล
ปลายทางซอยลาดพร้าว 1 ค่ะ “ขอบคุณคุณพิสิษฐ์พล ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ

 

#กล่องเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30 mm
จัดส่งหน้างานหยั่นหว่อยุ่น จ.สมุทรสาคร กันอีกแล้วค่า “
ขอบคุณคุณหมู และ คุณนวรัตน์ ที่เชื่อมั่นใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากล จาก MWTค่ะ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา เลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ•

 

หน้างาน PEANUT Apartment เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณรังสรรค์ ที่มั่นใจใน #เหล็กกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” 

 

Update งานติดตั้งไม้ระแนงหน้างานภูเก็ตค่ะ สวยงามมากๆSmile
“ขอบคุณคุณจุ๊บ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT เสมอมาค่ะ”
ลูกค้าใช้ #ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 100x50x3000 mm. สีสักทอง และ #ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 50x20x3000 mm. สีสักทอง

 

หน้างานซอยนาดี ถ.เศรษฐกิจ ซอย 1 จ.สมุทรสาคร เรียบร้อยครับขอบคุณคุณภานุวัฒน์ ที่มั่นใจใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากล ราคาโรงงาน จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว• #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 50mm x 50mm x 3.0mm
หน้างาน ถ.พุทธมณฑลสายสี่ เรียบร้อยครับ “
ขอบคุณคุณไอซ์ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ” •เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึงเราเลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ•

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x50x3000 mm. สีน้ำตาล
“ขอบคุณคุณพิสิษฐ์พล ที่ไว้วางใจเลือกใช้ระแนงไม้เทียมจาก MWT เข้ารับไม้เองถึงหน้าโกดังกันเลย”
ให้ความสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ แข็งแรงทนทาน ไม้ไม่ผุ ทนแดด ทนฝนและความชื้น ไม่ต้องทำสี ต้องไม้ระแนง MWT