ผลงานของเรา

จัดส่ง On Tour สายใต้และอีสาน เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณศรายุทธ, คุณแอพ และคุณไนท์ ที่ไว้วางใจใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ”

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 140x25x3000mm.ลายไม้/ร่อง สีโอ๊คดำ ติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า ส่งพร้อม #คลิ๊ปล็อคพลาสติกพร้อมสกรูยิงตงเหล็ก
หน้างานซอยวิภาวดี รังสิต70 “
ขอบคุณคุณฉวีวรรณ ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” ไม้พื้นสวยเหมือนไม้ธรรมชาติ ไม่กลัวปลวก ทนแดด ทนฝน ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ลดการตัดต้นไม้และใช้ไม้จริง เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ในอนาคต...

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 75 x 40 x 5 x 7.0 mm
ถึงหน้างานบางใหญ่ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุกัญญา ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ• 

 

ท่อกลมชุบกัลวาไนซ์ จัดส่งลงใต้ไปจ.สุราษฏร์ธานี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณกวาง ที่ไว้วางใจใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา เลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ• 

 

#ไม้กรุฝ้าผนังภายนอก ขนาด 29 x 220 x 2800 mm .สีสัก
ลูกค้าเก่าเจ้าประจำสั่งไม้ เข้าใช้หน้างานอีกแล้วค่าSmile
@ซอยอรุณอมรินทร์39 “ขอบคุณคุณพิภพ ที่เจาะจงเลือกใช้ไม้กรุฝ้าผนังภายนอก จาก MWT ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

#รางน้ำ 125x75x6x8.0 mm
หน้างานซอยท่าอิฐ จ.นนทุบรี กับลูกค้าประจำ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณอาท ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการ จาก MWT ครับ” 

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 100 x 50 x 5 x 7.50 mm
หน้างานบางใหญ่ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณกิตติพงษ์ ที่มั่นใจในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึงเราเลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ•

 

หญ้าเทียม MWT ก็มีจำหน่ายค่ะ จัดส่งถึงหน้างานหมู่บ้านซีรีน @บางขุนเทียน
“ขอบคุณคุณตี๋เล็กที่ไว้วางใจเลือกใช้หญ้าเทียมจาก MWT ค่ะ”
คุณสมบัติหญ้าเทียม : คุณภาพพรีเมี่ยม, กันแดด ทนฝน, มีรูระบายน้ำ, ใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน, ไม่ติดไฟ, ไม่มีสารปรอท ปูได้ บนดิน ทราย หิน และพื้นปูนLaughing

 

ปลายทางอำเภอวังน้อย จัดส่งเรียบร้อยค่ะ “ขอบคุณคุณชลลดา ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” •สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น• #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ต้อง #MWT เท่านั้น

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 100x50x3000 mm. สีสักทอง
#ระแนงไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 50x20x3000 mm. สีสักทอง
สินค้าจัดส่งถึงหน้างานอำเภอเมืองภูเก็ตเรียบร้อยค่ะ ช่างหน้างานพร้อมติดตั้งได้เลยLaughingขอบคุณคุณจุ๊บ ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการ...โอนจองไม้ระแนงกับ MWT ข้ามเดือนเลยค่ะ” เหลืออีกไม่มากแล้วน๊า..สำหรับไม้ระแนงสีสัก สียอดนิยมของเรา ลูกค้าสอบถามกันเข้ามาเยอะมากๆ จองก่อนได้ก่อน ช้าหมด อดนะจ๊ะ

 

บ่ายนี้ที่ลาดพร้าว 101 @มนตรีสตูดิโอ เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณวีรวัฒน์ ที่มั่นใจใน #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 140 x 20 x 3000 mm. สีสัก
#ไม้ฉากปิดจบ ขนาด 40 x 40 x 2200 mm. สีสัก
ลูกค้ารับสินค้าถึงหน้าโกดังเลยค่ะ ปลายทางอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก “ขอบคุณคุณออยและคุณเฟริสมากๆค่ะ ที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการจาก MWT” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

จัดส่งหน้างานซอยนาดี ถ.เศรษฐกิจ ซอย1 จ.สมุทรสาคร เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณภานุวัฒน์ ไว้วางใจเลือกใช้ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” •สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว• #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด  150 x 25 มม. ยาว 3 m. ร่องใหญ่ 1 ด้าน ร่องเล็ก 1 ด้าน สีโอ๊ค 
ไม่ว่าหน้างานลูกค้าจะอยู่ที่ไหน...ใกล้หรือไกล MWT จัดส่งให้ได้ค่ะ ปลายทางหน้างาน จ.ระยอง
ขอบคุณช่างเอ๋ ที่เชื่อมั่นในสินค้าและบริการจาก MWTค่า” •ไม้สวย...เหมือนไม้ธรรมชาติ ไม่กลัวปลวก ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร แข็งแรง ทนทาน แถมอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย•

 

#กล่องเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 4"x4"x2.30 mm
ส่งงานหลังเซ็นทรัล พระราม 2 เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณเปิ้ล ที่ไว้วางใจเลือกใช้ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึงเรา #MWT ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ• 

 

#เส้นแบนชุบกัลวาไนซ์ 50 mm x 6.0 mm
รอบเช้านี้ที่หน้างานบางนา กม.40 เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณพัฒนพงษ์ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ” 

 

#ไม้ระแนงกลวง ขนาด 100x50x3000 mm. สีสักทอง
#ไม้ระแนงตัน ขนาด 50x20x3000 mm. สีสักทอง
พร้อมเดินทางส่งตรงถึงลูกค้าหน้า อำเภอเมืองภูเก็ตค่ะ  “ขอบคุณคุณจุ๊บ ที่ไว้วางใจโอนจองระแนงไม้เทียมกับ MWT ข้ามเดือนกันเลยทีเดียว” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์  2"x2"x5.0mm
หน้างาน อ.บางเลน จ.นครปฐม เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณสา ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา เลือก MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ• ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี •สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด...เรามีบริการฝากส่งขนส่งเอกชนให้ฟรีนะครับ•

 

#แผ่นกัลวาไนซ์   
ลูกค้าจากจังหวัดร้อยเอ็ดส่งรถมารับสินค้ากันถึงหน้าโกดังเลยทีเดียว
“ขอบคุณคุณสุดใจ ที่เจาะจงเลือกใช้เหล็กแผ่นกัลวาไนซ์มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

#ระแนงไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 25 x 100 x 3000 mm. สีน้ำตาล
ส่งไม้ลูกค้าเก่าเจ้าประจำ...ถึงหน้าเรียบร้อยค่ะ @องค์การสหประชาชาติ
“ขอบคุณคุณกิตติพงศ์ ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” ให้ความสวยงาม, ดูเป็นธรรมชาติ, แข็งแรงทนทาน, ไม้ไม่ผุ, ทนฝนและความชื้น, ไม่ต้องทำสี มีผิวสัมผัสและลักษณะเหมือนไม้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม•

 

#กล่องเหลี่ยมกัลวาไนซ์ 1"x1"x1.40 mm
หน้างานซอยสุภาพงษ์ ถ.ราษฎร์พัฒนา เรียบร้อยครับ “
ขอบคุณคุณแว่น ที่เจาะจงเลือกใช้เหล็กกัลวาไนซ์มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้นยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี• เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไมผิดหวังแน่นอนครับ

 

#เพลทตัด 100 mm x 100 mm x 4.0 mm
จัดส่งหน้างานกระทรวงการต่างประเทศ ถ.ราชเทวี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุ เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ”  

 

#ไม้กรุฝ้าผนังภายนอก ขนาด 28 x 220 x 3000 mm. สีโอ๊ค
@อมรคลีนิค และสปา สั่งไม้เข้าหน้างานเพิ่มอีกแล้วค่า
“ขอบคุณ คุณกิ๊ฟ บจก.บีเคพี แมนเนจเมนท์
รับเหมาก่อสร้าง-รีโนเวท ที่เชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ค่ะ” งานราชการ, งานโครงการ, โรงแรม-รีสอร์ท ไว้ใจสินค้าคุณภาพจาก MWT ได้เลย ส่งงานผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ

 

#ฉากชุบกัลวาไนซ์ 50 mm x 5.0 mm
หน้างาน อบต.เบิกไพร จ.ราชบุรี เรียบร้อยครับ
“ขอบคุณคุณพีช ที่ไว้วางใจในคุณภาพสินค้าและบริการจาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึงเรา #MWT ยินดีให้บริการครับ 

 

#กล่องเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30 mm
หน้างานหยั่นหว่อยุ่น จ.สมุทรสาคร เรียบร้อยครับ

“ขอบคุณคุณหมู ที่เชื่อมั่นในคุณภาพ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ มาตรฐานสากลจาก MWT ครับ” #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

ขอบคุณรีวิวงานติดตั้งสวยๆจากช่างเอ๋...ลูกค้าประจำของเราค่าInnocent 
งานติดตั้ง ไม้พื้นและไม้ฝ้า เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ
#ไม้กรุฝ้าผนังภายในลายไม้
ขนาด 2 x 13.7 cm. ยาว 3.00 เมตร สีเมเปิ้ล
#ไม้พื้นเทียมแบบกลวง ขนาด 150 x 25 mm . ยาว 3 เมตร สีโอ๊ค