ผลงานของเรา

#กล่องเหลี่ยมชุบกัลวาไนซ์ 2"x2"x2.30mm
รอบเช้าหน้างานบางกระดี่ ถ.พระราม2 เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณเกตุที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT 

 

#ไม้ระแนงแบบตัน ขนาด 16x50 mm. ยาว 3 เมตร
#ไม้ระแนงแบบตัน ขนาด 16x140 mm. ยาว 3 เมตร
สินค้าจัดส่งเรียบร้อยค่ะ หน้างานซอยวัชรพล 1/3 “ขอบคุณ คุณเอ ที่ไว้วางใจใช้ ไม้ระแนง Maxzwood” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ

 

ส่งงานติดตั้งหน้างานอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ค่ะ “ขอบคุณคุณจูนมากๆค่ะที่ไว้วางใจใช้บริการ Maxzwood ค่ะ”
#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x3000 mm.
ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

หน้างาน อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณกวางที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” 

 

#ไม้ระแนงแบบตัน ขนาด 50x20 mm. ยาว 3 เมตร
สินค้าพร้อมออกเดินทาง สู่ปลายทางชายแดนหนองคาย ข้ามไปประเทศลาวค่ะ“ขอบคุณคุณนุ้ยที่ไว้วางใจใช้ไม้ระแนง Maxzwood ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลยค่ะ
 

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 150x20x2800 mm. ไม้พื้นสามารถติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
ปลายทางหมู่บ้านเนอวาน่าบี บียอนด์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ เรียบร้อยค่ะ “ขอบคุณคุณบอนด์ ที่ไว้วางใจไม้เทียม Maxzwood ค่ะ”#ไม้พื้น ม่กลัวปลวกไม้พื้นสวยเหมือนไม้ธรรมชาติ ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร  

 

ส่งเหล็กเข้าหน้างานนิคม 304 จ.ปราจีนบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุวิทย์ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบตัน ขนาด 130x19x3000 mm. ไม้พื้นสามารถติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
ลูกค้าเข้ารับเองถึงหน้าโกดังค่ะ “ขอบคุณคุณพิสิษฐ์พลที่ไว้วางใจไม้เทียม Maxzwood ค่ะ”#ไม้พื้น ไม่กลัวปลวก ไม้พื้นสวยเหมือนไม้ธรรมชาติ ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร  
 

 

ส่งเข้าร้านเหล็กที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#พื้นไม้เทียมWPCแบบกลวงขนาด 150x21x3000 mm. ไม้พื้นสามารถติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
#คลิ๊ปล็อคพลาสติกพร้อมสกรูยิงตงเหล็ก

“ขอบคุณคุณแบงค์ที่ไว้วางใจไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” #ไม้พื้น ไม่กลัวปลวก ไม้พื้นสวยเหมือนไม้ธรรมชาติ ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร 

 

หน้างานมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณแหม่มที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว

 

หน้างานมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณแหม่มที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#ไม้ผนังกรุภายนอก ขนาด 168x28x2800 mm.
เตรียมตัวเดินทางไกล..ปลายทางจังหวัดนราธิวาส “ขอบคุณ บริษัทวี.อาร์.เม็ททัลกลาส จำกัด มากๆค่ะ ที่ไว้วางใจใช้บริการ Maxzwood ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

#ท่อกลมชุบกัลวาไนซ์ 4"x3.20mm
หน่วยงานการไฟฟ้านครหลวงเขตบางใหญ่ จ.นนทบุรี  เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณอำนาจที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี #งานราชการ #งานหลวง #งานโครงการ ไว้ใจ MWT ครับ

 

หน้างานตลาดพลู เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณมิกกี้ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#แฟลตบาร์ชุบกัลวาไนซ์ 32mmx4.0mm
หน้างาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณตี๋ที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” คุณภาพมาตรฐานระดับสากล บริการด้วยใจ ให้คำปรึกษาตรงไปตรงมา ต้อง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

ไม้ระแนงภายนอก แบบกลวง ขนาด 46x76 mm. ยาว 3 เมตร “ขอบคุณคุณสมเจตน์ที่ไว้วางใจใช้ไม้ระแนง Maxzwood ค่ะ” ระแนงไม้เทียมWPC สามารถนำไปทำระแนงตกแต่ง ระแนงบังแดดบังตา ระแนงส่วนรั้ว ติดตั้งได้หลายรูปแบบตามหน้างานเลย

 

#ตัวซี 150x50x20x3.2mm
#เพลทตัด 200mmz200mmx16mm
หน้างาน อบต.โคกขาม จ.สมุทรสาคร เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณพรที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”
 

 

#รางน้ำชุบกัลวาไนซ์ 75x40x5x7.0mm
รอบเช้าหน้างาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณธนกรที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” เหล็กคุณภาพดี ราคามาตรฐาน บริการฉับไว ใกล้ไกลตรงเวลา นึกถึงเหล็ก..นึกถึง MWT ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

 

สินค้าพร้อมออกเดินทาง ปลายทางอำเภอวาปีปทุมค่ะ #กระเบื้องยางลายไม้spc หนา 4 มม.
“ขอบคุณคุณรุจ ที่ไว้วางใช้ใช้บริการทาง MWT มากๆ ค่ะ” ผิวหน้าทนทานต่อรอยขูดขีด, อายุการใช้งานนาน, ทำความสะอาดง่าย, คุณภาพพรีเมี่ยม, ทนชื้น, กันปลวก100%, ปูแล้วไม่เป็นคลื่น, ไม่ลามไฟ ไม่ผสมใยหินและปูนซีเมนต์, เหมาะสำหรับการใช้งานในร่ม เช่น ที่อยู่อาศัย ห้องประชุม

 

#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x2800 mm. สีเทา
“ขอบคุณคุณเก่งที่ไว้วางใจใช้บริการ Maxzwood ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

หน้างานอ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณหมูที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ”

 

#แฟลตบาร์ชุบกัลวาไนซ์ 40mmx4.0mm
หน้างานนิคมอมตะซิตี้ จ.ระยอง เรียบร้อยครับ “ขอบคุณคุณสุทัศที่ไว้วางใจ #เหล็กชุบกัลวาไนซ์ จาก MWT ครับ” สินค้าถูก คุณภาพดี มีที่นี่ที่เดียว

 

#ไม้ผนังภายนอก ขนาด 156x21x3000 mm.
จัดส่งเรียบร้อยค่ะ หน้างานอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี “ขอบคุณ คุณจูน มากๆค่ะ ที่ไว้วางใจใช้บริการ Maxzwood ค่ะ” ไม้ตกแต่งผนังและฝ้าเทรนด์ใหม่ กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ให้สัมผัสที่หรูหรา สามารถติดตั้งได้ง่าย ทำให้ผนังและฝ้าทั่วไปกลายเป็นงาน ศิลปะจากธรรมชาติได้ง่ายๆ

 

#แผ่นสเตนเลสเกรด304 ไม่มั่วเกรด ไม่ตรงปก/สเป็ก เคลมได้ 100%
สั่งปุ๊บ-ส่งปั๊บ รวดเร็วทันใช้...หน้างานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สถานีไฟ้ฟ้าอ้อมน้อย 1 “ขอบคุณเฮียที่ไว้วางใจในคุณภาพสแตนเลสส และบริการจาก MWT เสมอมาค่ะ” ส่งงานผ่านฉลุยหายห่วงแน่นอนWink •สแตนเลสเกรดดี ของแท้แน่นอน ทุกแบบ ทุกชนิด ทุกขนาด มาตรฐานไทยและสากล ราคาถูกที่สุด เรากล้าการันตี ไม่อยากผิดหวัง เลือก MWT•

 

#พื้นไม้เทียมWPC แบบกลวง ขนาด 150x213000 mm ไม้พื้นสามารถติดตั้งได้ทั้ง 2 หน้า
#ตงไม้เทียม ขนาด 50x30x3000 mm.
#คลิ๊ปพลาสติกและสกรูติดตั้งไม้เทียม
จัดส่งเรียบร้อยค่ะ หน้างานพัฒนาการ 26 “
ขอบคุณคุณสันที่ไว้วางใจไม้เทียม Maxzwood ค่ะ” #ไม้พื้น ไม่กลัวปลวก ไม้พื้นสวยเหมือนไม้ธรรมชาติ ติดตั้งได้ทั้งงานในและภายนอกอาคาร